Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển nguồn nhân lực, Công ty TNHH Bất động sản An Khương trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực gia nhập ngôi nhà chung của chúng tôi, các ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong môi trường năng động, sáng tạo.

Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí như sau:

1. Giám đốc kinh doanh
Mô tả công việc:

– Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Khối kinh doanh (bao gồm hoạt động Bán hàng, Marketing,…)
– Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện theo quy định của HĐTV, Ban Tổng Giám đốc;
– Lập chiến lược marketing, triển khai các hoạt động marketing cho dự án, công ty; Đẩy mạnh và phát triển truyền thông;
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng.
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh;
– Thực hiện công tác đào tạo nhân sự về kinh doanh, marketing; training các hoạt động liên quan đến BĐS của Công ty và thực tế;
– Quản lý Hợp đồng kinh doanh các sản phầm của Công ty; Theo dõi data khách hàng; kế hoạch thanh toán công nợ;
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
– Các hoạt động liên quan khác được Ban Tổng giám đốc giao.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: Từ 27 tuổi đến 35 tuổi;
– Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing; Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
– Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương;
– Giao tiếp tốt; Có khả năng quản lý và chịu áp lực cao;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
– Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm ứng dụng kinh doanh.

2. Chuyên viên Marketing
Mô tả công việc:

– Hoạch định chiến lược Marketing, phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty;
– Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động tiếp thị, truyền thông, nhận diện thương hiệu và phát triển hình ảnh của Công ty;
– Tham gia vào việc đánh giá các yếu tố Marketing cho các sản phẩm kinh doanh;
– Xây dựng các cầu nối kết nối sản phẩm/ Công ty với khách hàng, công chúng, báo chí truyền thông và kết nối nội bộ doanh nghiệp;
– Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng;
– Đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý;
– Phân tích khách hàng thông qua các kênh đã tư vấn, từ đó có các dữ liệu cần thiết cho bộ phận kinh doanh;
– Thiết kế và dựng các bài viết, truyền thông hình ảnh công ty qua các kênh;
– Lập kế hoạch Marketing và kinh doanh trình lãnh đạo; Phụ trách công tác báo cáo hàng ngày.
– Các hoạt động liên quan khác được Ban Tổng giám đốc giao.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: Từ 22 tuổi đến 35 tuổi;
– Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing; Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
– Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương;
– Giao tiếp tốt;
– Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm ứng dụng kinh doanh.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

3. Trưởng phòng kinh doanh
Số lượng: 03 nhân sự
Mô tả công việc:
– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm của công ty.
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
– Lập kế hoạch kinh doanh;
– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
– Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: Từ 20 tuổi đến 30 tuổi;
– Tốt nghiệp: trung học phổ thông trở lên;
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên;
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

4. Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 30 nhân sự
Mô tả công việc:
– Thực hiện kinh doanh các sản phẩm của Công ty;
– Tìm kiếm, phát triển mối quan hệ và chăm sóc khách hàng;
– Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ: Từ 18 tuổi đến 30 tuổi;
– Tốt nghiệp: trung học phổ thông trở lên;
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

5. Kỹ sư trắc đạc.
Số lượng: 02 nhân sự
Mô tả công việc:
– Nhận bàn giao mốc tọa độ, cao độ trong thi công.
– Kiểm định các máy trắc đạc trước khi đưa vào sử dụng.
– Đo đạc xác nhận với chủ đầu tư về mặt bằng, cao độ hiện trạng.
– Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, đưa ra phương án xây dựng mốc phục vụ thi công công trình.
– Chuyền tọa độ và quy đổi cao độ 0.00 về vị trí xây dựng công trình.
– Trực tiếp triển khai đo đạc định vị chuyển các trục công trình ra thực địa, chuyền dẫn cao độ phục vụ thi công.
– Triển khai tim trục, cao độ thiết kế lên mặt bằng công trình đã thi công.
– Đo đạc các tim trục, cao độ thực tế các cấu kiện so sánh với thiết kế.
– Đánh giá các sai số của công trình (Sai số về mặt bằng, độ thẳng đứng của công trình).
– Bàn giao tim trục, cao độ phục vụ công tác lắp đặt dây chuyền công nghệ.
– Tham mưu cho BGĐ công ty bố trí sử dụng hợp lý các máy móc và thiết bị đo đạc nhằm khai thác tốt và hiệu quả.
– Thực hiện chế độ tổng hợp, báo cáo và bảo mật thông tin, công nghệ theo quy định của công ty.
– Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên
Yêu cầu:
– Trình độ chuyên môn: Kỹ sư quản lý đất đai/Kỹ sư trắc đạc
– Có kinh nghiệm 04 năm trở lên.
– Sử dụng thành thạo máy móc, thiết bị đo đạc.
– Đã từng quản lý các dự án Khu đô thị mới trong nước.
– Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và chuyên môn (Word, Excel, MS Project, Autocad).

6. Kỹ sư Cầu đường
Số lượng: 02 nhân sự
Mô tả công việc:
1. Công tác chuẩn bị thi công

– Nắm thông tin về công trình và chuẩn bị các điều kiện/thủ tục trước khi thi công, khảo sát và xử lý thông tin của công trình;
– Đề xuất và phối hợp với các bộ phận lập phương án tổ chức triển khai thi công;
– Lập và đề xuất kế hoạch triển khai tổng thể công trình: tiến độ thi công, kế hoạch nhân lực, vật tư, biện pháp an toàn VSLĐ, PCCC.
2. Tổ chức thi công
– Quản lý, tổ chức triển khai thi công các công trình theo kế hoạch và tiến độ thi công đã được Giám đốc hoặc người được ủy quyền phê duyệt;
– Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, theo dõi tiến độ của công trình;
-Báo cáo, đề xuất ý kiến với trưởng phòng, trưởng bộ phận quản lý dự án các vấn đề về công tác tổ chức thi công công trình, các khó khăn, sự cố bất thường tại công trình để chỉ đạo giải quyết nhằm thi công đúng tiến độ và đạt chất lượng;
3. Nghiệm thu, bàn giao, bảo hành, bảo trì công trình
– Thực hiện thủ tục nghiệm thu bàn giao theo đúng quy định;
– Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, kiểm tra, bóc tách, tổng hợp khối lượng;
– Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Trình độ chuyên môn: Kỹ sư giao thông, cầu đường.
– Có kinh nghiệm quản lý dự án:
+ Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm với vai trò kỹ sư thi công, quản lý dự án;
+ Thành thạo sử dụng máy toàn đạc, thủy bình;
+ Biết tổ chức thi công và am hiểu về luật pháp trong thi công công trình Giao thông;
+ Ưu tiên người có chứng chỉ Tư vấn giám sát + chứng chỉ Chỉ huy trưởng; chứng chỉ hành nghề.
– Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và chuyên môn (Word, Excel, MS Project, Autocad).

7. Kỹ sư dự toán – đấu thầu
Số lượng: 02 nhân sự
Mô tả công việc:
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá cho trưởng phòng, trưởng bộ phận;
– Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng, hạng mục vật tư trang thiết bị và nhân công có liên quan;
– Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công, làm dự toán phát sinh;
– Cập nhật thông tin đơn giá thị trường của các loại vật tư, vật liệu. Tìm kiếm đối tác, làm việc với đối tác, thầu phụ về đơn giá và khối lượng thi công;
– Lập kế hoạch đấu thầu, triển khai công tác làm hồ sơ đấu thầu, thực hiện công tác là hồ sơ đấu thầu;
– Xây dựng dữ liệu đấu thầu (Dữ liệu về năng lực công ty, dữ liệu về năng lực dự án, dữ liệu nhân sự, dữ liệu thiết bị,…) cho công ty để chủ động mở thầu theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty;
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
+ Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm với vai trò kỹ sư thi công, quản lý và lập dự toán;
+ Ưu tiên người có chứng chỉ Tư vấn đấu thầu. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành giao thông, cầu đường;
+ Am hiểu các văn bản, quy định về luật đấu thầu;
– Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt;
– Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và chuyên môn (Word, Excel, MS Project, Autocad, phần mềm dự toán).

Quyền lợi:
• Vị trí (1): mức lương trên 12.000.000 đ/tháng
• Vị trí (2): mức lương 7.500.000 đ/tháng.
• Vị trí (3): lương cơ bản 7.000.000đ/tháng và hoa hồng. Tổng thu nhập từ 35 triệu trở lên.
• Vị trí (4): lương cơ bản 5.000.000đ/tháng và hoa hồng. Tổng thu nhập từ 30 triệu trở lên.
• Vị trí (5), (6) và (7): lương khởi điểm 8.000.000 đ/tháng.

• Các chính sách Bảo hiểm và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty hoặc thỏa thuận.
• Chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực, làm việc trong môi trường cởi mở, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
• Chính sách hỗ trợ theo Quy định của Công ty cho các nhân sự cống hiến lâu dài.

Hồ sơ dự tuyển gồm:
• Đơn xin việc;
• Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
• Giấy khám sức khỏe;
• CMND; Hộ khẩu; Các văn bằng, chứng chỉ khác (sao y bản chính).
• CV cá nhân.

Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp tại:

+ Số 88 Phạm Công Trứ, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; hoặc,
+ Email: ankhuongbds@gmail.com
• Liên hệ 02923.760.989 hoặc 0967.433.676 (Kim Thảo)

• Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 14/4/2020 đến khi tuyển dụng đủ số lượng nhân sự nêu trên.

Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Các hồ sơ không đạt yêu cầu/ không đạt phỏng vấn sẽ miễn trả lại.